Skip to main content

நிறுவனத் தலைவர்களுக்கு டிப்ஸ் TIPS FOR INDUSTRIALIST HEADS

நிறுவனத் தஐந்து ரூபாய் பிஸ்கெட் வாங்க ஆளில்லாமல் ஒரு நிறுவனத்தின் வேலையாட்களும், ஐம்பது லட்சம் மதிப்புள்ள ஒரு கார் வாங்க ஆளில்லாமல், வேலை செய்யும் பணியாட்கள் வேலை இழப்பை எதிர்கொள்வதும் நம் நாட்டின் தற்போதைய நிலையாகும்.
                                    பொருளாதார மந்த நிலை ஒவ்வொரு சாமானியனையும் சறுக்கி விழ வைக்கும் போதுபெரும் முதலீடு செய்து தொழில் நடத்துபவர்களை மட்டும் விட்டு விடுமா? என்ன அவர்களையும் வாட்டுகிறது. அவ்வாறு வாட்டும் நிலையில் தொழில் நிறுவன தலைவர்கள் அதனை எப்படி எதிர் கொள்வது அதற்கான படிகள் என்னவென்று பார்க்கலாமே!”

https://ennathuli.blogspot.com
நிறுவனத் தலைவர்களுக்கு டிப்ஸ் TIPS FOR INDUSTRIALIST HEADS 


     படி 1: சிறியதாகத் தொடங்குங்கள்.
                        நிறுவன தலைவர்கள் எண்ணற்ற காரணங்களுக்காக தங்களை மாற்றி கொள்ளாதவர்களாக இருக்கலாம். ஊக்கமளிக்காத மற்றும் ஆர்வமில்லாத தலைவருக்கு ஒரு பெரிய பங்களிப்பு அதிகமாக இருப்பது போன்ற உணர்வை ஊட்டலாம். ஆதலால் நிறுவனத்தை மூடி விட்டு வெளியேறுகிறோம் என்றும் கூறலாம்.       
                        ஒரே நேரத்தில் பல விஷயங்களை பற்றி சிந்திக்கும்போது அதிகமாக இருப்பதைப் போன்ற உணர்வை கூட்டி மேலும் இதிலிருந்து தப்பிக்க முடியாது என்ற உணர்வை நிறுவன தலைவர்களுக்கு விரைவாக கொடுக்கலாம்.
                        ஆதலால், ஒரு படி பின்வாங்கி கண்ணோட்டத்தை விசாலமாக்கி தங்களது வணிகத்தில் தனித்துவமாக விளங்கும் காரணிகள் கண்டறிந்து அவற்றின் நிறை குறைகளை ஒரு பறவையின் பார்வையில் இருந்து பார்த்தால் சாதனைக்கு உரிய வழிகள் கிடைக்கும்.
.படி 2: ஆர்வத்தை இடமாற்றம் செய்யுங்கள்
            நிறுவனத்தில் உங்கள் ஆர்வம் வணிகத்தை தவிர வேறு விஷயங்களில் இடமாறி இருந்தால் அவற்றை வணிகத்தில் இடமாற்றம் செய்யுங்கள். நீங்கள் உங்கள் நிறுவனத்தை துவங்கிய போது எவ்வளவு ஆர்வமாக நிறுவனக் கதவின் சாவியை வாங்கினீர்களோ அதே ஆர்வத்தை மீண்டும் கொண்டு வாருங்கள். உங்கள் நிறுவன ஆரம்பத்தில் என்ன என்ன பொருட்கள் இருந்தன தற்போதைய நிலவரம் என்ன என்பதை மனக்கண்ணில் ஓட விடுங்கள். அவற்றின் விவரங்களை பணியாளர்களிடம் பகிர்ந்து சுறுசுறுப்பாக நீங்களும் இயங்கி பணியாளர்களையும் இயக்க வையுங்கள்.

     3: நிச்சயதனத்தை உருவாக்குங்கள்.
                        வேலையில் ஈடுபடும் முதல் நாளில்தான் அதிக ஈடுபாடு காட்டுவார்கள். உடல் உறுப்புகள் அனைத்தும் அதில் நாட்டம் செலுத்தி இருக்கும். ஆனால் அந்த வேலையில் இருந்து வெளியேறும் போது ஒரே மொத்தமாக வெளியேற மாட்டார்கள். முதலில் அவர்களின் இதயத்தில் சலிப்பு தோன்றி படிப்படியாக வெளியேறி விடுவார்கள்.
       நிறுவனத் தலைவர் வெளியேறுவது போலவே, ஊழியர்களும் வெளியேற துவங்குவார்கள். அவ்வாறு வெளியேறுவதைத் தடுக்க அந்த பணியாளரின் நிச்சயத்தனத்தை மற்றும் அர்ப்பணிப்பை சரிபார்த்து மதிப்பீடு செய்வது நிறுவனத் தலைவரின் கடமையாகும்.
                        தனது நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் ஊழியர்களை ஊக்குவிக்க ஒவ்வொரு நாளும் குழுவாக அமர்ந்து மதிய உணவினை உண்டு ஒரு குடும்பத்தைப் போல உணர வைப்பதும் நிறுவனத் தலைவரின் பொறுப்பாகும்.
அப்போது நிறுவனத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பதை கலந்துரையாடல் வாயிலாக தெரிந்து கொள்ளலாம்.
.படி 4: எதிர்பார்ப்புகளைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்.
                        நிறுவன தலைவர்கள் தங்களது எதிர்பார்ப்புகளை ஒவ்வொரு குழுவின் அனைத்து உறுப்பினர்களையும் ஊக்குவிக்கும் விதமாக இருத்தல் வேண்டும். தங்களது வெற்றியின் தரத்தை எவ்வாறு அமைத்து கொண்டேன் என்பதை விளக்க வேண்டும்.
                        எதிர்பார்ப்புகளை ஊழியர்களுக்கு வாய்மொழியாக மட்டுமல்லாமல் செயல் வடிவிலும் எதிர்பார்க்கிறேன் என்று ஊக்குவிக்க வேண்டும்.       
                        தனது அணியை ஒட்டுமொத்தமாக ஊக்குவிக்கவும் சவால் செய்யவும், கடையின் வளர்ச்சித் திட்டம் மற்றும் விரிவாக்கத்தின் புதிரில் அவர்கள் எவ்வாறு பொருந்துகிறார்கள் என்பதை வாரத்திற்கு ஒரு முறையாவது தனது ஊழியர்களுக்கு நினைவூட்டல் வேண்டும். "இது உண்மையில் நீங்கள் தேடும் முடிவைக் கண்டுபிடிப்பது மற்றும் அதை உங்கள் ஊழியர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வது பற்றியது". "ஒரு தலைவருக்கும் மேலாளருக்கும் வித்தியாசம் உள்ளது -     எதிர்பார்ப்புகளுக்கு மேலே, ஊழியர்களின் வளர்ச்சிக்கான வாய்ப்புகளை வழங்க வேண்டும். ஒரு குழு உறுப்பினர் அவர் அல்லது அவள் ஒரே அதே காரியத்தைச் செய்வது போல் உணர்ந்தால், அவர் அல்லது அவள் கடைசியில் சிறந்து விளங்கவோ அல்லது கடையில் தங்கவோ கூட உந்துதல் இல்லாமல் இருக்கிறார் என்பதை நிறுவன தலைவர் உணர வேண்டும்.
உரிமையாளர்கள் தங்கள் ஊழியர்களுக்கு வாய்ப்புகளையும், வாழ்க்கைப் பாதையையும் உருவாக்குவது முக்கியம், ஊழியர்களுடன் இலக்குகளை நிர்ணயிப்பது அவர்களுக்கு சவால்கள் மற்றும் நோக்கங்கள் மட்டுமல்லாமல், அவர்களை சிறந்தவர்களாக மாற்ற ஊக்குவிக்கிறது.
படி 5: சாதனைகளைக் கொண்டாடுங்கள்.
கடின உழைப்பு மற்றும் சாதனைகளுக்காகப் பாராட்டப்படுவதைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை. ஊழியர்களை ஊக்குவிப்பதற்கும் ஊக்குவிப்பதற்கும், பணியை சிறப்பாகச் செய்ததற்காக கொண்டாடுவதன் முக்கியத்துவத்தை நிறுவன தலைவர் உணர ணே்டும். . பெரும்பாலும், தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் தங்கள் உரிமையாளர் ஒரு தவறு நடந்தால் மட்டுமே அவர்களை அங்கீகரிப்பார்கள் என்று கூறுவார்கள், அல்லது ஏதேனும் தவறு நடந்தால்,. தொழில்நுட்ப வல்லுநர் எதையாவது சிறப்பாகச் செய்யும்போது, ​​அல்லது தரத்திற்கு மேலே கூட, அவர்கள் தங்கள் முதலாளியிடமிருந்து  புகழ்ச்சியை தவிர வேறு எதுவும் கேட்க மாட்டார்கள்.
ஒரு வணிகநிறுவனம்  அடைய விரும்பும் நடத்தைகள் மற்றும் முடிவுகளைக் கொண்டாடுவது மிக முக்கியம்,. உரிமையாளர்கள் தங்கள் ஊழியர்களை சரியாக ஊக்குவிக்கவும் கொண்டாடவும் நேரம் எடுக்கும்போது உண்மையான மாற்றத்தை அனுபவிக்க வாய்ப்பு உள்ளது.
குழு உறுப்பினர்களை அவர்களின் சாதனைகளுக்கு ஊக்குவிப்பதன் , இது அணியின் மற்ற பகுதிகளுக்கு ஏற்படக்கூடிய விளைவு. எல்லோரும் பாராட்டப்பட வேண்டும் மற்றும் கவனிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் குறிப்பிட்ட ஊழியர்களின் சாதனைகளை கொண்டாடுவதன் மூலம், மற்ற குழு உறுப்பினர்களுக்கும் அவர்களுக்கும் அதிக அங்கீகாரம் வழங்கப்படலாம் என்பதை இது காட்டுகிறது.
இருப்பினும், கொண்டாட்டத்தின் வடிவம் என்பது ஊழியருக்கு உண்மையிலேயே எதையாவது குறிக்கும் என்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும்., இல்லையெனில் ஊழியர் அதிக உந்துதலையும் உத்வேகத்தையும் உணர முடியாது.
 நன்றி - நமது நம்பிக்கை நவம்பர் 2019 இதழ் 

Comments

  1. அருமை... மேலும் பல உள்ளன... தொடர்க... நன்றி...

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது கருத்துக்கு மிகவும் நன்றி

      Delete
  2. சிறப்பான பதிவு
    பாராட்டுகள்

    ReplyDelete

Post a Comment

தங்களது கருத்து எனது ஊக்கம்

Popular posts from this blog

கன்னியும் புத்தகமும்

  கன்னியும் புத்தகமும்   புத்தகம் இதழ்களால் ஆனது கன்னியின் இதழ்களால்   ஆனதே   பக்கங்களை எச்சில் தொட்டு புரட்டுவது சிலரின் பழக்கம் கன்னியின் இதழ்கள் எச்சில் ஆக்குவது முத்தமாகும்   புத்தகம் நூறு ஆசிரியருக்கு இனணயாம் கன்னியும் நூறு ஆசிரியருக்கு இனணயே கலவிக் கல்வியில்   அச்செழுத்துக்கள் கண்ணைக் கவரும் “இச்”செழுத்துக்கள் கன்னத்தைக் கவருமே                

ஜோக்கீரர் – நகைச்சுவை கதை

                     ஜோக்கீரர் – நகைச்சுவை கதை               ” ஆயிராமாச்சே .. ஆயிரமாச்சே ! ” சோக்கா ! சோக்கா ! எனக்கே கிடைக்கணும் .. எனக்கே கிடைக்கணும் . வர மாட்டீயே எங்கேய்யா போனே !

தட்சினை ஒரு பக்க கதை

  கழுத்துல பொ p ய டாலா ; பதித்த தங்க செயின்இ நான்கு விரல்களிலும் மோதிரங்கள் மின்னிக் கொண்டிருக்க… “தட்டுல தட்சிணை போடுங்கோ”   “தட்டுல தட்சிணை போடுங்கோ” என்று கேட்டால் எப்படி இருக்கும். .                                             இந்தக் குரல் கேட்டு…. “ஏன்டி பங்கஐம் “குருக்கள் நல்ல வசதியாத்தானே இருக்கா h;. அவா ; ஒரே   பையன் அமொ p க்காவு+ல செட்டில்ட்இ கணிசமான பணம் மாசாமாசம் அனுப்பிடறான்.. அப்படி இருந்தும்… குருக்கள் அல்பமா “தட்டுல தட்சிணை போடுங்க” கேட்கறது நல்லாவா இருக்கு” என கேட்டாள் கல்யாணி.                                              அடி...